CHỔI CÔNG NGHIỆP OSBORN – SỰ LỰA CHỌN ĐÃ ĐƯỢC KIỂM CHỨNG

1.Cái nhìn tổng quát về chổi công nghiệp

 

Ngày nay, chổi công nghiệp (chén cước) được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều ngành công nghiệp như ngành gia công cơ khí, ngành thép, ngành dầu khí, ngành đóng tàu, ngành công nghiệp ô tô…Các dòng chổi làm sạch gỉ sét, chổi làm sạch via, chổi xử lý mối hàn, chổi làm sạch bề mặt gia công ngày càng được sử dụng phổ biến. Để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, hàng luôn có sẵn tại công ty PQ. Với kho hàng đa dạng chủng loại và đội ngũ kỹ sư bán hàng am hiểu sản phẩm và ứng dụng, công ty PQ là nhà cung cấp sản phẩm và giải pháp tiên phong trên thị trường. Với việc hợp tác với nhà sản xuất chổi lớn nhất thế giới, công ty Osborn International GmbH đế từ Đức, công ty PQ cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tuyệt vời và dịch vụ tư vấn kỹ thuật và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo đến quý khách hàng.

 

 

Chổi công nghiệp đánh gỉ sét kim loại, inox được cấu tạo từ những sợi lông cước dày, bền chắc  được làm bằng chất liệu bền đẹp, cứng chắc, không bị ăn mòn, ít bị gãy rụng, cho thời gian sử dụng lâu dài. Phần trên chén cước được làm từ nhựa dày chắc, giúp tăng độ bền cho sản phẩm.

 

Chổi công nghiệp chuyên dùng để chà rỉ sét những sản phẩm sắt, thép, inox và có đa dạng đủ quy cách (chất liệu cước bằng đồng, inox, sắt…)

Đánh Gỉ các vật dụng bàng kim loại mà không làm mòn hay biến dạng sản phẩm.

 

  1. Công dụng của chổi công nghiệp

 

Chổi công nghiệp có tác dụng đánh bật những vết cháy, lớp gỉ mối hàn, vết gỉ sắt, lớp sơn cũ, …. Giúp bề mặt kim loại sạch sẽ, dễ dàng cho công việc. Là phụ kiện dành cho máy được sử dụng rộng rãi ở nhiều ngành nghề.

 

Chổi công nghiệp đánh gỉ sét kim loại, inox dùng để làm sạch bề mặt, chuẩn bị bề mặt trước nguyên công hoàn thiện, hoặc được dùng để xóa lớp sơn cũ, đánh via bề mặt sắt thép, hoàn thiện bề mặt gia công… ngày nay, chén cước đánh gỉ càng được sử dụng phổ biến hơn.

 

 

Loại cước dày, gia công chắc chắn.

Có gắn tán giúp thao tác công việc dễ dàng hơn bao giờ hết

Chén cước giúp đánh gỉ nhanh chóng và tiết kiệm, hạn chế trầy sước hay biến dạng sản phẩm cần đánh rỉ

Đánh được các vị trí nhỏ hẹp mà các loại nhám không thể làm được.

Đánh rỉ các vật dụng bàng kim loại mà không làm mòn hay biến dạng sản phẩm.

 

  1. Chổi công nghiệp Osborn – sự an toàn đã được kiểm chứng

 

Hiện nay, hơn 700 sản phẩm Osborn có chứng nhận TUV. Chất lượng của Osborn không chỉ là một sự cam kết mà còn được xác nhận và đóng dấu ký hiệu TUV lên từng sản phẩm. Hơn 700 sản phẩm của chúng tôi đã được chứng nhận bởi TUV-Süd. Điều này làm cho Osborn là dòng sản phẩm duy nhất trên thị trường đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và an toàn.

 

“An toàn lao động – một vấn đề quan trọng đối với người dùng và các đại lý”. Đó là lý do tại sao Osborn-CHLB Đức là một thương hiệu đáng tin cậy. Người dùng và các đại lý sẽ được an toàn với hầu hết các công cụ của Osborn – đã được công nhận bởi TUV. Điều này có nghĩa rằng sự an toàn cho bạn là không chỉ có thể nhận biết được mà còn có thể đo lường được.

 

Chúng tôi kết hợp các vật liệu chất lượng hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm, phương pháp sản xuất chính xác cao và hoàn thiện tỉ mỉ để khách hàng của chúng tôi có thể tin tưởng dựa vào Osborn.

 

























Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *