” CHÉN CƯỚC ĐÁNH GỈ SÉT KIM LOẠI, INOX” TUYỆT CHIÊU ĐÁNH BAY MỌI VẾT GỈ SÉT

1/ Tìm hiểu chung về sản phẩm chén cước đánh gỉ sét kim loại, inox

Trong quá trình sử dụng các đồ dùng bằng kim loại như: Kìm, dao, kéo, xoong nồi,… hay thậm chí là khung cửa, cầu thang làm bằng kim loại thời gian sử dụng lâu vật dụng, đồ dùng sẽ có hiện tượng bị gỉ. Thế nên các vật dụng này bị mất đi tính thẩm mỹ vốn có của nó hoặc trong quá trình gia công các mặt hàng kim loại muốn mất đi những vết ố, những dấu gỉ trên bề mặt kim loại mà không làm chúng bị méo mó, biến dạng. Bạn đang tìm câu trả lời để giải quyết các vấn đề trên một cách hiệu quả? Hôm nay công ty PQ xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm chén cước đánh gỉ sét kim loại, inox phương pháp tẩy gỉ sét kim loại, inox một cách đơn giản và hiệu quả cho quá trình vệ sinh công nghiệp.

 

Chén cước đánh gỉ sét kim loại, inox hay còn gọi là bánh cước, chén cước: dùng cho việc chà rỉ sét, bền mặt sắt thép, kim loại màu.

Chén cước đánh gỉ sét kim loại, inox được cấu tạo từ những sợi lông cước dày, bền chắc  được làm bằng chất liệu bền đẹp, cứng chắc, không bị ăn mòn, ít bị gãy rụng, cho thời gian sử dụng lâu dài. Phần trên chén cước được làm từ nhựa dày chắc, giúp tăng độ bền cho sản phẩm.

Chén cước chuyên dùng để chà rỉ sét những sản phẩm sắt, thép, inox và có đa dạng đủ quy cách (chất liệu cước bằng đồng, inox, sắt…)

Đánh Gỉ các vật dụng bàng kim loại mà không làm mòn hay biến dạng sản phẩm.

 

 

2/ Công dụng đến từ chén cước đánh gỉ sét kim loại, inox

 

Chén cước có tác dụng đánh bật những vết cháy, lớp gỉ mối hàn, vết gỉ sắt, lớp sơn cũ, …. Giúp bề mặt kim loại sạch sẽ, dễ dàng cho công việc. Là phụ kiện dành cho máy được sử dụng rộng rãi ở nhiều ngành nghề.

Chén cước đánh gỉ sét kim loại, inox dùng để làm sạch bề mặt, chuẩn bị bề mặt trước nguyên công hoàn thiện, hoặc được dùng để xóa lớp sơn cũ, đánh via bề mặt sắt thép, hoàn thiện bề mặt gia công… ngày nay, chén cước đánh gỉ càng được sử dụng phổ biến hơn.

 

Loại cước dày, gia công chắc chắn.

Có gắn tán giúp thao tác công việc dễ dàng hơn bao giờ hết

Chén cước giúp đánh gỉ nhanh chóng và tiết kiệm, hạn chế trầy sước hay biến dạng sản phẩm cần đánh rỉ

Đánh được các vị trí nhỏ hẹp mà các loại nhám không thể làm được.

Đánh rỉ các vật dụng bàng kim loại mà không làm mòn hay biến dạng sản phẩm.

Một số lưu ý khi sử dụng chén cước đánh gỉ sét kim loại, inox

Chén cước sẽ rất nguy hiểm nếu không được sử dụng đúng cách
Luôn dùng thiết bị an toàn, thiết bị bảo vệ cá nhân
Tuân thủ đúng quy trình an toàn lao động và tiêu chuẩn kỹ thuật
Luôn để ở nơi khô ráo, không vượt dùng tốc độ

 

Chén cước đánh gỉ làm việc với tốc độ rất cao. Tốc độ tối đa của chén chà gỉ có thể lên tới 12,500 vòng/ phút. Việc sử dụng chén cước đánh gỉ phải tuân thủ tốc độ làm việc tối đa và các quy định về an toan sử dụng của nhà sản xuất. Chén cước đánh gỉ thuộc công ty PQ được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của nhà sản xuất đến từ Đức, Nhật, Đài Loan,… với hơn 120 năm kinh nghiệm sản xuất vật liệu công nghiệp hoàn toàn an toàn khi sử dụng với hiệu quả làm sạch và chi phí đầu tư hợp lý nhất.

 

Quý khách hàng có nhu cầu mua hay cần tư vấn về chén cước đánh gỉ kim loại, inox vui lòng liên hệ công ty thiết bị và vật liệu công nghiệp PQ theo  hotline 0982. 620. 546 hoặc đến trực tiếp văn phòng số 165 Nguyễn Văn Trỗi, p.11, quận Phú Nhuận, TP HCM.

 

























Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *