BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH SỬ DỤNG GIẤY NHÁM HIỆU QUẢ?

BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH SỬ DỤNG GIẤY NHÁM HIỆU QUẢ?

Giấy nhám hiện nay ngày càng được sử dụng rộng rãi trong quy trình đánh bóng Inox kim loại, và hiệu quả bề mặt khi sử dụng giấy nhám là không thể bàn cãi.

Tuy nhiên, các loại giấy nhám không chỉ khác nhau về độ nhám, hình thái, mà công dụng mang lại và cách dùng cũng sẽ có sự khác biệt tương ứng nhằm tạo sự thuận tiện và hiệu quả tối đa trong ngành nghề mà nó được sử dụng.

Vì vậy, chúng ta cần biết rõ cách sử dụng giấy nhám hiệu quả để tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và kinh phí cho doanh nghiệp mình.

Cách dùng giấy nhám khô và giấy nhám ướt là khác nhau?

Đối với các loại giấy nhám khô thì khi sử dụng, chúng ta có thể dùng chùng để chà trực tiếp lên bề mặt cần chà nhám.

Ngược lại, giấy nhám ướt thì cần phải chà dưới vòi nước đang chảy, hoặc là nhúng giấy nhám vào nước rồi chà, sau đó cần phải lấy khăn ướt để lau sạch bụi nhám đi. Thường thì cách chà nhám ướt được ứng dụng trong ngành công nghiệp ô tô ở công đoạn sơn ngoại thất.

Hình thái giấy nhám quyết định đến cách sử dụng khác biệt

Tùy vào hình thái của giấy nhám mà cách sử dụng sử dụng cũng sẽ có sự khác biệt.

Ví dụ với giấy nhám tờ thì có thể chà thủ công bằng tay, còn giấy nhám dĩa, nhám xếp thì cần phải kết hợp với các loại máy chà nhám dĩa thì mới có thể mang lại hiệu quả cao nhất, giấy nhám thùng thì kết hợp với máy chà nhám thùng…

Tốt nhất,bạn nên yêu cầu nhà cung cấp hướng dẫn kỹ thuật sử dụng và đảm bảo tuân theo để đạt được hiệu quả chà nhám tốt nhất.

Ngoài ra, quý khách hàng có nhu cầu cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tư vấn thêm về cách sử dụng, nhận báo giá giấy nhám chi tiết và chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách.

Chúng tôi, CÔNG TY PQ đơn vị uy tín trên thị trường trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm giấy nhám, vải nhám… chất lượng cao. Trong những năm qua PQ luôn làm hài lòng khách hàng bởi sản phẩm chất lượng, cung cách làm việc chuyên nghiệp, giá thành phù hợp và nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

—————————————————————–

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ VẬT LIỆU CÔNG NGHIỆP PQ

Trụ sở chính: Số 165 Nguyễn Văn Trỗi, p.11, quận Phú Nhuận, TP. HCM 🏣🏣
Điện thoại: 0982 620 546 ☎️☎️☎️
Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ công ty PQ suốt thời gian q

























ua. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và phản hồi của bạn sau khi sử dụng sản phẩm!!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *