CÔNG DỤNG VÀ CÁCH SỬ DỤNG SÁP ĐÁNH BÓNG MỘT CÁCH HIỆU QUẢ

  1. Sáp đánh bóng là gì ?

 

Ngày nay, công nghệ đánh bóng đã rất quen thuộc với rất nhiều người và không thể thiếu trong một số nghành công nghiệp. Nhưng thực tế cho thấy, các sản phẩm dùng cho việc đánh bóng thủ công vẫn không thể thiếu, trong đó sản phẩm sáp đánh bóng chính là một trong những sản phẩm khẳng định được vị trí quạn trọng của nó trong nghành công nghệ đánh bóng này.

 

Sáp đánh bóng (hay còn gọi là sáp đánh phá hoặc lơ đánh bóng) là thực chất là một sản phẩm đánh bóng kim loại thủ công, thành phần chủ yếu của nó là bột nhôm và các chất phụ gia có tác dụng kết dính khác. Sáp đánh bóng được chia làm hai loại: sáp đánh phá và sáp đánh mịn. Vì vậy, tuỳ theo nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm sáp đánh bóng phù hợp.

 

Sản phẩm sáp đánh bóng thường được đóng thành hộp và được chia làm 2 loại kích cỡ chủ yếu: loại 0,8kg và loại 1kg/hộp. Bên cạnh đó, tuỳ vào nhu cầu của khách hàng mà nhà phân phối có thể đóng thành những hộp sáp đánh bóng có trọng lượng phù hợp.

  1. Công dụng của sáp đánh bóng

 

Trong quá trình xử lý bề mặt kim loại, mài nhẵn mài bóng bề mặt là công đoạn vo cùng quan trọng, đặc biệt là đối với các thiết bị trang trí, nội thất bằng inox, kim loại hay bất cứ sản phẩm nào mà gía trị của nó phụ thuộc vào bề ngoài, tính thẩm mỹ của sản phẩm. Công cụ được sử dụng nhiều nhất trong công đoạn xử lý bề mặt là máy mài và các phụ gia đánh bóng. Trong các loại phụ gia đó, lơ đánh bóng đóng một phần khá quan trọng quyết định giá trị của sản phẩm.

 

 

 

  1. Sử dụng sáp đánh bóng sao cho hiệu quả?

 

Sử dụng lơ trong đánh bóng bề mặt kim loại rất đơn giản. Ta chỉ cần bật máy mài, khi bánh mài hoặc phớt đánh bóng đã quay, hoạt động ổn định, ta đưa lơ tiếp xúc với bề mặt bánh mài hay phớt đánh bóng đang quay. Nhờ đó, lơ sẽ bám lên bề mặt bánh đánh bóng và ta có thể đánh bóng, xử lý bề mặt sản phẩm. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại lơ để thích hợp với chất liệu sản phẩm cũng như yêu cầu về độ bóng của sản phẩm sau khi hoàn thiện lại không hề đơn giản. Việc lựa chọn loại lơ thích hợp phụ thuộc vào sự hiểu biết về tính chất hóa học của các loại lơ, chất liệu của sản phẩm cần đánh bóng cũng như kinh nghiệm thực tế.

 

  1. Mua sáp đánh bóng ở đâu là đáng tin cậy?

 

Là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, vật tư, máy móc,… đánh bóng kim loại, Công ty TNHH Thiết bị và vật liệu công nghiệp PQ tự hào mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Không chỉ vậy, để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, chúng tôi đã thường xuyên tới các doanh nghiệp có nhu cầu để khảo sát thực tế về nhu cầu đánh bóng của khách hàng cũng như khả năng đánh bóng sản phẩm. Từ đó, những sản phẩm của chúng tôi cung cấp luôn đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất của những khách hàng khó tính nhất.

 

 

Hãy tới với chúng tôi để được cảm nhận chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của công ty.

Để biết thêm chi tiết, bạn hãy liên hệ hotline : 0982 620 546

























Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *